Lượt xem: 194

Đảng bộ thị xã Vĩnh Châu xúc tiến kêu gọi đầu tư để thúc đẩy phát triển kinh tế; đảm bảo công tác phòng, chống COVID-19

Ngày 5-7, tại Thị ủy Vĩnh Châu đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Vĩnh Châu lần thứ 5. Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự và chỉ đạo hội nghị.

 


Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh Thiện Hải

 

    Trong 6 tháng đầu năm 2021, tuy ảnh hưởng của COVID-19 nhưng với sự quyết tâm, Đảng bộ thị xã Vĩnh Châu đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021 và đã đạt được nhiều kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực. Diện tích nuôi thủy sản, sản lượng thủy sản tăng so với cùng kỳ; sản xuất rau màu và cây ăn trái thuận lợi, phát triển được nhiều mô hình sản xuất theo hướng an toàn. Lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, công tác phòng, chống COVID-19 được triển khai tốt; tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội ổn định. Công tác dân vận của Đảng, chính quyền và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở được triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả. MTTQ và các đoàn thể, chính trị - xã hội phối hợp tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và người dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

    Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận về những kết quả đạt được trong thời gian qua, phân tích những tồn tại, hạn chế và đề xuất các giải pháp để tiếp tục thực hiện hiệu quả nhiệm vụ về kinh tế-xã hội, an ninh trật tự trong 6 tháng cuối năm. Ngoài ra, các đại biểu cũng thảo luận, thông qua Dự thảo Nghị quyết về nâng cao chất lượng hoạt động hệ thống chính trị ở cơ sở; Dự thảo Nghị quyết về lãnh đạo nâng cao chất lượng công tác lãnh đạo tuyên truyền, giáo dục, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giai đoạn 2021-2025.

    Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đánh giá cao những kết quả đạt được của thị xã Vĩnh Châu trong thời gian qua; đồng thời chỉ ra những hạn chế còn tồn tại của thị xã. Qua đó, đề nghị Ban Chấp hành thị xã Vĩnh Châu tập trung nâng cao hiệu quả sản xuất nông nghiệp, phát huy lợi thế của từng vùng sản xuất gắn với nhu cầu thị trường, duy trì các mô hình sản xuất hiệu quả, nhất là các mô hình sản xuất theo hướng sạch, hữu cơ; thực hiện tốt chương trình OCOP, liên kết sản xuất tạo chuỗi giá trị cho sản phẩm.


Quang cảnh hội nghị. Ảnh Thiện Hải

 

    Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào cũng đề nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Vĩnh Châu cần chủ động xúc tiến kêu gọi đầu tư để thúc đẩy phát triển kinh tế, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng để đẩy nhanh tiến độ các dự án điện gió trên địa bàn; cần thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống COVID-19. Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước; tiếp tục triển khai có hiệu quả việc thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thiện Hải



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 6199
  • Trong tuần: 76,906
  • Tất cả: 11,800,226